CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Mục đích
- Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công Ty TNHH Sensors Việt Nam.
- Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
- Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi vệ sinh sản phẩm, kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận với Quý khách hàng.
2. Phạm vi áp dụng
Tất cả các sản phẩm do Sensors Việt Nam cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.
3. Nội dung
Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị do Sensors Việt Nam cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành như sau:
+ Bảo hành các thiết bị tin học là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
+ Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của Sensors Việt Nam để được trợ giúp.
+ Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của Sensors Việt Nam hướng dẫn thao tác, vận hành qua email, điện thoại.
+ Nếu khách hàng không thể khắc phục được ngay sự cố, Sensors Việt Nam sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm tại văn phòng của Sensors Việt Nam tại TP. HCM và giao cho Quý khách một sản phẩm khác (nếu có sẵn) theo quy định.
Sensors Việt Nam cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất (Với sản phẩm thông thường là 10 ngày, với sản phẩm chuyên dụng là 30 ngày)
Những trường hợp không được bảo hành:
+ Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Sensors Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo cho Sensors Việt Nam.
+ Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Sensors Việt Nam ban hành.
+ Sensors Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:
Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá.
Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng hoặc không đủ chuyên môn đấu nối, cấu hình dẫn đến hư hỏng.
- Hỗ trợ khách hàng (13.12.2018)
- Chăm sóc khách hàng (13.12.2018)
- Chính sách trả hàng (13.12.2018)
- Quy định chính sách (13.12.2018)